Liverpool hoàn tất chiến thắng trước Man U với pha phản đòn “đặc sản” của mình! L. Diaz ghi 2 bàn & Salah ghi bàn 3 trận liên tiếp

Vòng 3 Ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 1/9, giữa Manchester United và Liverpool đối đầu nhau.

Manchester United đang có thành tích 1 trận thắng và 1 trận thua tại Premier League sau 2 trận đấu tính đến thời điểm hiện tại. Mùa giải trước, họ đạt mức thấp kỷ lục về số trận thua và tổng số bàn thủng lưới, đồng thời hàng thủ thiếu ổn định trở thành vấn đề. Ở trận đấu này, Nusayr Mazraoui và Matthijs de Ligt, những người mới gia nhập mùa hè năm nay, đều có tên trong đội hình xuất phát.

Đối thủ của họ là Liverpool, đội đã thuê tân huấn luyện viên Arne Slott, với mục tiêu vô địch giải đấu lần đầu tiên sau 5 năm. Họ đã có được 2 chiến thắng liên tiếp kể từ đầu mùa và mùa này họ sử dụng cùng 11 cầu thủ xuất phát như trận trước. Tiền vệ đại diện Nhật Bản Wataru Endo đá chính trên băng ghế dự bị. Alexis Mac Allister và Ryan Frafenberg được chọn làm tình nguyện viên.

Liverpool có cơ hội lớn đầu tiên. Phút thứ 7, Virgil van Dijk thực hiện đường chuyền dọc và Fravenberg rê bóng tiến vào vòng cấm. Bóng được chuyền cho Luis Diaz, người đang chạy lên bên cánh trái, và anh ấy đá chân trái về phía cầu thủ tiếp đất. Mohamed Salah chạm bóng nhẹ, bóng đi chệch cột dọc và Trent Alexander-Arnold lao vào phản ứng. Tưởng chừng như Liverpool sẽ dẫn trước nhưng điều đó đã bị loại vì Salah đã việt vị.

Trong khi đó, Liverpool đẩy mạnh tấn công và khai thông thế bế tắc ở phút 35. Fravenberg chặn nó ở gần nửa đường biên và rê bóng một quãng đường dài. Anh kết nối với Salah ở bên phải vòng cấm rồi thực hiện đường căng ngang trực tiếp và nhẹ nhàng. L. Diaz chạy tự do đánh đầu đưa bóng vào lưới và Liverpool thay đổi tỷ số.

Sau đó, ở phút 42, Liverpool giành được bóng ở giữa sân sau pha ép bóng của L. Diaz. L. Diaz nhận được sự trả lại từ Mac Allister và triển khai sang cánh phải. Salah xâm nhập vòng cấm bằng một pha chạm bóng tinh tế và chuyền cho L. Diaz bằng má ngoài chân trái. Anh cúi người đưa bóng thẳng vào khung thành, giúp Liverpool có thêm một điểm.

Liverpool ghi bàn thắng thứ ba ở phút 56. Mac Allister, người ép ở giữa sân, cướp bóng rồi nhanh chóng chuyền cho Dominik Szoboslai ở giữa sân. Bóng được chuyền cho Salah, người đang chạy nhanh bên cánh phải, sút thẳng vào khung thành. Liverpool kéo dài khoảng cách với pha phản công đặc biệt của mình.

Chung cuộc, trận đấu kết thúc với tỷ số 3-0, mang về cho Liverpool chiến thắng thứ ba liên tiếp. Endo, người ngồi trên băng ghế dự bị, đã không đến lượt mình. Trận đấu tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 14, Manchester United thi đấu trên sân khách với Southampton. Liverpool sẽ gặp Nottingham Forest trên sân nhà.

【Điểm】
Manchester United 0-3 Liverpool

[Người ghi bàn]
0-1 35 phút Luis Diaz (Liverpool)
0-2 42 phút Luis Diaz (Liverpool)
0-3 56 phút Mohamed Salah (Liverpool)

rsm-academy.com Xem kqbđ hôm nay trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Cập nhật theo thời gian thực của tất cả các trận đấu bóng đá bxh v league. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay thống kê trận đấu chi tiết.