Có mâu thuẫn nội bộ trong cấp trên của Chelsea? Các đồng sở hữu có cân nhắc việc mua lại lẫn nhau không?

Các đồng sở hữu của Chelsea được cho là đang cân nhắc việc mua đứt lẫn nhau. Vào ngày 7, tờ báo “Telegraph” của Anh và phương tiện truyền thông “BBC” của Anh đã đưa tin về điều này.

Chelsea thuộc sở hữu của ông chủ người Nga Roman Abramovich từ năm 2003. Tuy nhiên, trước ảnh hưởng của tình hình ở Nga và Ukraine, ông đã tuyên bố ý định bán câu lạc bộ vào ngày 2 tháng 3 năm nay. Một nhóm các nhà đầu tư bao gồm Todd Bailey và Clearlake Capital sẽ mua cổ phiếu của câu lạc bộ với giá 2,5 tỷ bảng Anh (khoảng 467,3 tỷ JPY) và sẽ đầu tư thêm 1,75 tỷ bảng Anh (khoảng 327,3 tỷ JPY).

Cho đến thời điểm hiện tại, Chelsea đã nhiều lần thực hiện những đợt tăng cường mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng, thực hiện những thay đổi lớn về cầu thủ và thực hiện những thay đổi lớn về nhân sự cấp cao để thành lập một đội bóng mới.・Người ta cho rằng đã xảy ra rạn nứt ở phía Thủ đô.

Ông Bailey, người sở hữu 38,5% cổ phần của câu lạc bộ, được cho là có tầm nhìn từ 20 đến 30 năm, nhưng kế hoạch xây dựng một sân vận động mới, vốn là mục tiêu kể từ khi câu lạc bộ được mua lại, đã bị đình trệ. những người khác đang dần mất quyền lực do dường như có bất đồng với người đồng sáng lập Clearlake Capital Behada Egbari và những người khác về chỉ đạo của câu lạc bộ. Có thông tin cho rằng công ty quan tâm đến việc mua cổ phần của Clearlake Capital, với số tiền khoảng 467,3 tỷ yên. .

Tuy nhiên, Clear Lake Capital, công ty sở hữu 61,5% cổ phần của câu lạc bộ, có ý định gắn bó với câu lạc bộ trong 10 năm tới và không có ý định bán nó. Có vẻ như họ cũng đã cho biết ý định mua lại, điều này khiến điều này trở nên bất thường. sự phát triển trong đó cả hai bên đều thể hiện ý định giành được lẫn nhau. Nó cũng được tiết lộ rằng cả hai bên đều có quyền bình đẳng và các lựa chọn chặn nếu cổ phiếu của họ được rao bán.

Hơn nữa, theo Ben Jacobs, nhà báo thể thao của hãng truyền thông “GIVEMESPORT” của Anh, về điểm bất đồng giữa hai bên, ông Bailey đã bổ nhiệm một giám đốc thể thao (SD) có quyền tự chủ, và ông Egbari dường như để phản đối điều này, nói rằng anh ấy muốn tiếp tục với hệ thống hiện tại trong đó hai SD phụ thuộc vào anh ấy và anh ấy tiếp tục trực tiếp tham gia.

Ngoài ra, ông Bailey và những người khác nhấn mạnh sự ổn định và ủng hộ việc tiếp tục vai trò của cựu huấn luyện viên Mauricio Pochettino, nhưng Egbari và những người khác cảm thấy cần phải ra đi vì họ không phù hợp với tổ chức. Có thông tin cho rằng mặc dù mối quan hệ chuyên nghiệp vẫn tiếp tục ở thời điểm này. , người ta đã chỉ ra rằng họ không giao tiếp chặt chẽ như vào thời điểm mua lại.

Ông Bailey sẽ từ chức chủ tịch vào năm 2027, như một phần của thỏa thuận khi câu lạc bộ được tiếp quản quy định rằng chủ tịch sẽ được thay thế 5 năm một lần, khiến ông có nguy cơ bắt đầu một cuộc nội chiến toàn diện. rằng họ cho rằng cần phải tìm ra giải pháp để tránh vấn đề này, nhưng vấn đề này sẽ kết thúc như thế nào?

rsm-academy.com Xem kqbđ hôm nay trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Cập nhật theo thời gian thực của tất cả các trận đấu bóng đá bxh v league. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay thống kê trận đấu chi tiết.