Thêm lý do khiến Arsenal lo lắng… Đội trưởng Odegaard dính chấn thương trong trận đấu quốc tế và có thể bỏ lỡ trận derby?

Dường như có khả năng tiền vệ người Na Uy Martin Odegaard của Arsenal có thể phải ngồi ngoài. Nhiều phương tiện truyền thông của Anh bao gồm “ Sky Sports ” và “ The Athletic ” đã đưa tin vào ngày 9.

Odegaard đá chính ở vị trí tiền vệ ở vòng 2 bảng 3 UEFA Nations League (UNL) League B gặp Áo, diễn ra vào ngày 9 giờ địa phương. Phút 64, khi tỷ số đang là 1-1, anh tiếp đất trong tình trạng trẹo mắt cá chân trái khi bị Christoph Baumgartner truy cản khiến anh không thể tiếp tục thi đấu. Anh nằm xuống ôm đầu rồi khập khiễng rời sân.

Sau trận đấu, huấn luyện viên người Na Uy Stole Solbakken nhận xét về tình trạng của Odegaard: “Theo những gì tôi thấy trong phòng thay đồ, anh ấy trông rất tệ. Tôi biết anh ấy bị bong gân mắt cá chân. sẽ ổn thôi.” đề cập. Bác sĩ của đội, Ola Sand nói thêm: “Anh ấy bị bong gân nhẹ ở mắt cá chân. Chúng tôi sẽ theo dõi anh ấy và có thể siêu âm. Nếu không chắc chắn, chúng tôi sẽ chụp MRI vào ngày mai.” bình luận.

Thông tin chi tiết về tình trạng của Odegaard vẫn chưa rõ ràng. Tuy nhiên, nhiều phương tiện truyền thông đã chỉ ra rằng tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của chấn thương, anh có thể bỏ lỡ trận derby Bắc London với Tottenham vào cuối tuần này. Sau trận đấu với Tottenham, Arsenal vẫn còn những trận đấu quan trọng sắp diễn ra, trong đó có trận đầu tiên tại Champions League gặp Atalanta và Manchester City.

Arsenal đang chuẩn bị cho cuộc đọ sức trực tiếp với “đối thủ không đội trời chung” sống cùng thành phố, nhưng tiền vệ đội tuyển quốc gia Anh Declan Rice, người đã bị đuổi khỏi sân trong trận đấu trước đó với Brighton, đã bị treo giò. Hậu vệ đội tuyển quốc gia Nhật Bản Takehiro Tomiyasu và tiền vệ đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha Mikel Merino cũng phải ngồi ngoài. Ngoài ra, hậu vệ Riccardo Calafioli của Ý đã bị thay ra do chấn thương trong trận đấu với Pháp vào ngày thứ 6 theo giờ địa phương và rút khỏi đội tuyển quốc gia.

rsm-academy.com Xem kqbđ hôm nay trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Cập nhật theo thời gian thực của tất cả các trận đấu bóng đá bxh v league. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay thống kê trận đấu chi tiết.