Dự đoán, đội hình và tỷ lệ trận đấu Motor Lublin vs Górnik Zabrze

Gornik Zabrze sẽ ở trong khoảng cách chạm tới?

Gornik Zabrze +0,5 trông giống như cược giá trị và những con số phản ánh điều này. Hãy hạ đội khách với tỷ lệ 1,80 theo Kèo châu Á trong cuộc chạm trán với Ekstraklasa, đây là một lựa chọn tự tin của bên này.

Hai đội bị đánh bại trong trận đấu cuối cùng

Motor Lublin đã bị đánh bại trong trận đấu trước và đây là trong chuyến hành quân của họ tại Quân đội Ba Lan. Legia Warszawa giành chiến thắng 5-2. Họ chỉ kiểm soát bóng 39% và có sáu cú sút trúng đích, trong khi Sebastian Rudol và Mbaye Ndiaye mỗi người ghi một bàn.

Górnik Zabrze đã phải chịu những trận thua liên tiếp, gần đây đã bị Lechia Gdańsk đánh bại trên sân nhà với tỷ số 3-2 tại Stadion im. Ernesta Pohla. Họ kiểm soát bóng 71% và có hai cú sút trúng khung thành, trong khi Pawel Olkowski và Filipe Nascimento ghi bàn.

Motor Lublin – 6 trận đấu gần đây nhất

1 trận thắng, 2 trận thua và 3 trận hòa, ghi trung bình 0,8 bàn từ 4,0 cú sút trúng đích và 10,7 lần thử. Motor Lublin có tỷ lệ cầm bóng 47,7%, 362,5 đường chuyền và 4,7 quả phạt góc mỗi trận. Trung bình, họ để thủng lưới 1,3 bàn sau 4,5 cú sút trúng đích và 11,2 lần thực hiện, trong khi đối thủ được hưởng 4,5 quả phạt góc.

Piotr Ceglarz là vua phá lưới với 2 bàn thắng, trong khi Sebastian Rudol, Mbaye Ndiaye và Samuel Mraz mỗi người có 1 bàn. Bartosz Wolski là cầu thủ kiến ​​tạo hàng đầu với 2 bàn.

Gornik Zabrze – 10 trận đấu gần đây nhất

Gornik Zabrze có 2 chiến thắng, 4 trận thua và 4 trận hòa, ghi trung bình 1,1 bàn sau 10,5 lần thử và 3,4 cú sút trúng đích. Họ cầm bóng trung bình 55,8%, thực hiện 516,5 đường chuyền, 4,2 quả phạt góc có lợi và 4,5 quả phạt góc bị cản phá, đồng thời để thủng lưới 1,4 bàn sau 11,8 lần thử và 4,0 cú sút trúng khung thành.

Damian Rasak và Luka Zahovic đã ghi 2 bàn, tiếp theo là Pawel Olkowski với 1. Erik Janza đã thực hiện 3 pha kiến ​​​​tạo trong 10 trận gần đây.

Chuyên gia phân tích Ekstraklasa

Tin tức mới nhất về đội bóng và phong độ hiện tại luôn là những thông tin hữu ích khi cung cấp mẹo bóng đá. Điều quan trọng là phải chú ý đến số liệu thống kê có sẵn để chúng tôi đưa ra dự đoán tốt nhất.

Thống kê giải đấu Key Motor Lublin vs Górnik Zabrze:

  • Đường +0,5 đã được Górnik che phủ ở 13 trong số 20 trận gần đây nhất của họ.
  • Đường +0,5 đã được Górnik che chắn ở 6 trong 10 trận gần đây nhất của họ.
  • Đường -0,5 đã không được Motor Lublin che chắn trong 3 trận gần đây nhất trên sân nhà của họ.
  • Đường -0,5 đã không được Motor Lublin che chắn trong 5 trên 6 trận gần đây nhất của họ.
  • Đường -0,5 đã không được Motor Lublin che trong 4 trận liên tiếp.

Gornik Zabrze +0,5 có khả năng quay trở lại trong cuộc chạm trán Ekstraklasa này. Chúng tôi sẽ đưa họ vào Cược chấp châu Á, với số liệu thống kê mới nhất ủng hộ lựa chọn này có tỷ lệ cược là 1,80.

Nếu bạn đang tìm kiếm tỷ lệ cược lớn hơn thì bạn có thể di chuyển đường này. Chọn từ một loạt các tùy chọn và nhận phần thưởng nếu lựa chọn của bạn vượt quá mong đợi.

Xác suất Gornik Zabrze +0,5

Theo tỷ lệ cược mới nhất, lựa chọn của chúng tôi có 55,6% cơ hội chiến thắng. Sau khi kiểm tra cẩn thận, những người mách nước của chúng tôi tính toán xác suất này nằm trong khoảng 60-65%. Đó là lý do tại sao chúng tôi nghĩ rằng đáng để đặt cược này.

Dự đoán Motor Lublin vs Gornik Zabrze

Gornik Zabrze Châu Á Hcp +0,5 @ 1,80

Trang web cá cược Ekstraklasa tốt nhất

Nhận tin tức về đội Motor Lublin vs Górnik Zabrze ngay khi có tin này. Thật tuyệt khi biết người chơi nào sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo.

rsm-academy.com Xem kqbđ hôm nay trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Cập nhật theo thời gian thực của tất cả các trận đấu bóng đá bxh v league. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay thống kê trận đấu chi tiết.