Rời Arsenal sau khi bỏ lỡ… Ramsdale suy nghĩ về chuyển nhượng mùa hè: “Tôi phải đi tiếp”

Thủ môn người Anh của Southampton, Aaron Ramsdale, đã suy nghĩ về việc anh rời Arsenal vào mùa hè này. Vào ngày 12, phương tiện truyền thông “Talk Sports” của Anh đã đưa tin bình luận này.

Ramsdale, hiện 26 tuổi, gia nhập Arsenal theo dạng chuyển nhượng vĩnh viễn vào mùa hè năm 2021 sau thời gian thi đấu cho Sheffield United và Bournemouth. Anh sớm tiếp quản thủ môn đội tuyển quốc gia Đức Bernd Leno (hiện là Fulham) và chơi ở vị trí hậu vệ thường xuyên trong hai mùa giải tiếp theo. Trong mùa giải 2023-24, anh tham gia 41 trận chính thức, hỗ trợ đội bóng có những pha cứu thua xuất sắc ở những điểm quan trọng và góp phần to lớn vào việc giành quyền tham dự Champions League (CL) lần đầu tiên sau một thời gian.

Tuy nhiên, mùa giải trước, năm thứ ba ở câu lạc bộ, anh đã mất vị trí trong đội hình xuất phát vào tay thủ môn đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha David Raya, người gia nhập từ Brentford theo dạng cho mượn và anh chỉ ra sân trong 11 trận chính thức. Vào mùa hè đã có thông báo rằng Raya sẽ thực hiện quyền chọn mua của mình và có nhiều báo cáo về việc anh ấy sẽ rời câu lạc bộ, nhưng cuối tháng trước đã có thông báo rằng anh ấy sẽ rời câu lạc bộ vĩnh viễn.

Sau một mùa giải thành công, Ramsdale mất vị trí và phải tìm kiếm sự nghiệp mới. Về việc bổ nhiệm huấn luyện viên Arsenal Mikel Arteta: “Tôi đã gắn bó với bóng đá một thời gian dài nên tôi hiểu rằng các huấn luyện viên phải đưa ra quyết định. Nhưng ông ấy có suy nghĩ chắc chắn và đồng thời, David cũng có một vấn đề. mùa giải tuyệt vời,” anh nói, suy ngẫm về quyết định chuyển nhượng của mình.

“Ngay cả khi bạn buồn bã hoặc lo lắng về việc bị loại khỏi đội hình xuất phát, khi người khác đang có kết quả, bạn không còn lựa chọn nào khác ngoài việc kiên nhẫn. Đó là một mùa giải thực sự khó khăn. Đó là lý do tại sao tôi phải đi tiếp. Tôi hài lòng với vị trí hiện tại. Tôi mong muốn tìm được một nơi mới và thi đấu trở lại. Tôi không có ác cảm gì cả, tôi phải tiếp tục và bắt đầu lại sự nghiệp của mình.”

Hơn nữa, Ramsdale đã có trận ra mắt ở vòng 3 Premier League trước Brentford.

rsm-academy.com Xem kqbđ hôm nay trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Cập nhật theo thời gian thực của tất cả các trận đấu bóng đá bxh v league. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay thống kê trận đấu chi tiết.