Dự đoán, đội hình và tỷ lệ trận đấu Hannover vs Kaiserslautern

Đưa Hannover về đích chiến thắng

Chúng tôi thực sự mong muốn Hannover có tỷ lệ cược 1,90 để đánh bại Kaiserslautern, với việc đặt cược Kết quả Toàn trận này rất hấp dẫn. Có một tiềm năng trở lại tốt đẹp và chúng tôi nghĩ rằng một chiến thắng có thể nằm trong tầm tay.

Hòa 1-1 ở H2H trước

Hannover 96 đã giành được chiến thắng liên tiếp trên sân nhà. Trong trận đấu gần đây nhất của họ, đó là trận thua 0-1 trên sân khách trước Fortuna Dusseldorf tại Merkur Spiel-Arena. Đội của Stefan Leitl có tỷ lệ kiểm soát bóng 54% và có hai cú sút trúng đích.

Kaiserslautern đã có được những chiến thắng liên tiếp. Trận đấu trước đó của họ là thất bại 3-4 trên sân nhà trước Hertha BSC tại Fritz Walter Stadion. Họ bị hạn chế chỉ cầm bóng 39% và thực hiện được 9 cú sút trúng khung thành, với Philipp Klement, Aaron Opoku và Boris Tomiak trên bảng tỷ số.

Heinz von Heiden-Arena là chủ nhà của trận đối đầu cuối cùng giữa Hannover và Kaiserslautern. Cuộc đụng độ kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Trong 4 lần gặp H2H vừa qua, chỉ có một trận hòa. Kaiserslautern đã thắng ba trận và Hannover không thắng.

Hannover – 10 trận đấu gần đây nhất

4 trận thắng, 3 trận thua và 3 trận hòa, ghi trung bình 1,1 bàn từ 4,7 cú sút trúng đích và 15,2 lần thử. Hannover có tỷ lệ cầm bóng 51,5%, 408,5 đường chuyền và 5,7 quả phạt góc mỗi trận. Trung bình, họ để thủng lưới 0,9 bàn từ 5,0 cú sút trúng khung thành và 12,4 lần thực hiện, trong khi đối thủ của họ được hưởng 4,7 quả phạt góc.

Nicolo Tresoldi, Andreas Voglsammer và Lars Gindorf là ​​những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất với 2 bàn thắng. Marcel Halstenberg và Sei Muroya cùng có số pha kiến ​​tạo nhiều nhất trong 2 trận.

Kaiserslautern – 10 trận đấu gần đây nhất

Lautern đã thắng 5, thua 3 và hòa 2, với trung bình 2,3 bàn thắng sau 13,0 lần thử và 5,4 cú sút trúng khung thành. Đội bóng của Markus Anfang có tỷ lệ kiểm soát bóng trung bình 47,3%, 372,4 đường chuyền, 5,5 quả phạt góc có lợi và 5,3 quả phạt góc bị cản phá, đồng thời để thủng lưới 1,5 bàn sau 13,1 lần thực hiện và 5,9 cú sút trúng khung thành.

Daniel Hanslik và Marlon Ritter có 5 và họ đứng đầu bảng xếp hạng ghi bàn của đội, với Aaron Opoku là 3. Boris Tomiak và Tymoteusz Puchacz là những cầu thủ kiến ​​tạo hàng đầu với 3 trong 10 trận trước đó.

Đội hình đã được xác nhận

Hannover (đội hình xác nhận): Ron-Robert Zieler, Sei Muroya, Phil Neumann, Marcel Halstenberg, Bartlomiej Wdowik, Hyun-Ju Lee, Max Christiansen, Enzo Leopold, Jannik Rochelt, Nicolo Tresoldi, Jessic Ngankam.

Kaiserslautern (đội hình xác nhận): Julian Krahl, Almamy Toure, Jan Elvedi, Jannis Heuer, Erik Wekesser, Daisuke Yokota, Philipp Klement, Boris Tomiak, Daniel Hanslik, Aaron Opoku, Ragnar Ache.

Chuyên gia 2. Phân tích Bundesliga

Sổ mẫu luôn là nơi tốt để bắt đầu trước khi đưa ra dự đoán bóng đá. Tin tức về đội cũng là một thông tin quan trọng, trong khi số liệu thống kê chúng tôi trình bày luôn kể một câu chuyện thú vị.

Thống kê trận đấu Key Hannover vs Kaiserslautern:

  • Hannover đã thắng 3 trong 5 trận gần nhất trên sân nhà.
  • Hannover đã thắng 2 trận liên tiếp trên sân nhà.
  • Lautern đã thua 11 trong số 20 trận gần đây nhất trên sân khách.

Nếu bạn đồng ý với nhận định của chúng tôi rằng Hannover sẽ có lợi thế hơn trong cuộc đụng độ 2. Bundesliga này, thì bạn có thể nghiêng về đội chủ nhà với tỷ lệ 1,90. Chúng tôi đang mong đợi một khoản lợi nhuận tiềm năng tốt đẹp với việc đặt cược người chiến thắng trận đấu này.

Một cách để giúp Hannover giành chiến thắng với tỷ lệ cược lớn hơn là tham gia thị trường Kết quả Trận đấu & Tổng số, nơi bạn cũng có thể đặt cược trên hoặc dưới một số bàn thắng cụ thể được ghi.

Xác suất thắng Hannover

Tỷ lệ cược mới nhất ngụ ý rằng lựa chọn của chúng tôi có khả năng chiến thắng là 52,6%. Tuy nhiên, nghiên cứu của những người mách nước của chúng tôi đã phát hiện ra rằng xác suất thực tế là gần 60%. Đó là lý do tại sao chúng tôi nghĩ rằng đáng để đặt cược này.

Dự đoán Hannover vs Kaiserslautern

Hannover sẽ giành chiến thắng @ 1,90

Tốt nhất 2. Trang web cá cược Bundesliga

Nếu bạn đang tìm kiếm tin tức về trận đấu giữa Hannover và Kaiserslautern, thì chúng tôi đã dự đoán và xác nhận đội hình có sẵn cùng với thông tin chi tiết về bất kỳ chấn thương nào của cả hai bên.

Chúng tôi có thông tin chi tiết về đội hình 2. Bundesliga để bạn biết mọi cầu thủ trong danh sách.

rsm-academy.com Xem kqbđ hôm nay trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Cập nhật theo thời gian thực của tất cả các trận đấu bóng đá bxh v league. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay thống kê trận đấu chi tiết.