Tổng cộng 115 cáo buộc vi phạm… Vấn đề quy định tài chính của Man City cuối cùng sẽ được xét xử vào ngày 16 giờ địa phương?

Có vẻ như một cuộc điều tra về cáo buộc vi phạm các quy tắc tài chính của Manchester City sắp bắt đầu. Vào ngày 12, nhiều phương tiện truyền thông của Anh bao gồm “BBC” và “Sky Sports” đã đưa tin về điều này.

Kể từ khi được các nhà đầu tư đến từ Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) mua lại vào năm 2008, Manchester City đã trở thành một trong những cường quốc tài chính lớn nhất thế giới và phát triển thành một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu. Kể từ khi Josep Guardiola tiếp quản vị trí huấn luyện viên vào năm 2016, đội bóng đã khoe sức mạnh vô song, 8 lần vô địch Premier League, trong đó có 4 trận thắng liên tiếp lần đầu tiên trong lịch sử giải đấu hàng đầu nước Anh và vô địch Champions League (CL). đạt được nhiều thành công.

Tuy nhiên, vào tháng 2 năm ngoái, Premier League đã đưa ra một tuyên bố chính thức cho biết câu lạc bộ này bị nghi ngờ “vi phạm nhiều quy định tài chính”. Khả năng vi phạm các quy định tài chính do không cung cấp thông tin tài chính chính xác trong khoảng thời gian 9 năm từ 2009 đến 2018 đã xuất hiện, nâng tổng số cáo buộc lên 115. Cũng có thông tin cho rằng câu lạc bộ đã vi phạm các quy tắc Công bằng tài chính của UEFA trong khoảng thời gian 5 năm và không hợp tác đầy đủ với cuộc điều tra của Premier League.

Do số lượng vụ án lớn, tổng cộng là 115 vụ, nên phải mất một thời gian để xem xét vụ việc, nhưng có vẻ như ủy ban độc lập cuối cùng sẽ bắt đầu xét xử vào ngày 16 theo giờ địa phương. Theo báo cáo, phiên tòa dự kiến ​​sẽ kéo dài 10 tuần và bản án dự kiến ​​sẽ được đưa ra sớm nhất vào đầu năm 2025. Tuy nhiên, do số lượng khiếu nại và lượng thông tin cần điều tra, việc công bố quyết định cuối cùng của ủy ban độc lập có thể bị trì hoãn đến tháng 3 năm 2025 hoặc muộn hơn.

Tùy thuộc vào kết quả phiên điều trần, có khả năng sẽ áp dụng hình phạt nghiêm khắc như giáng chức, trừ điểm, tước các danh hiệu trong quá khứ, nhưng cho đến nay, Manchester City vẫn liên tục phủ nhận các cáo buộc. Sky Sports đưa tin ngay cả khi một hình phạt như tước điểm được công bố, câu lạc bộ có khả năng sẽ kháng cáo nên rất có thể hình phạt sẽ không được áp dụng thực sự cho đến mùa xuân năm 2025.

rsm-academy.com Xem kqbđ hôm nay trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Cập nhật theo thời gian thực của tất cả các trận đấu bóng đá bxh v league. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay thống kê trận đấu chi tiết.