Tiền đạo Datro Fofana của Chelsea, người vừa bị hủy chuyến đi Hy Lạp, sắp chuyển đến Türkiye

Tiền đạo người Bờ Biển Ngà Datro Fofana, người đang chơi cho Chelsea, có vẻ sắp chuyển đến Göztepe (Thổ Nhĩ Kỳ). Phương tiện truyền thông Anh “ BBC ” đưa tin vào ngày 12.

Mặc dù kỳ chuyển nhượng ở 5 giải đấu lớn của châu Âu đã đóng cửa nhưng D. Fofana được đồn đoán sẽ chuyển đến một giải đấu vẫn còn mở cửa. Hôm nọ, có thông tin cho rằng anh sắp chuyển đến AEK Athens (Hy Lạp), nhưng thương vụ này đã thất bại do không thể đạt được thỏa thuận giữa các câu lạc bộ trong thời hạn chuyển nhượng.

Tuy nhiên, D. Fofana được cho là sắp chuyển đến Super Lig (Giải hạng nhất Thổ Nhĩ Kỳ), nơi thị trường chuyển nhượng vẫn mở. Theo báo cáo, các cuộc đàm phán với Göztepe đang tiến triển và họ gần đạt được đồng ý cho vay kèm tùy chọn mua với giá 20 triệu bảng Anh (khoảng 3,7 tỷ yên). Hợp đồng cũng bao gồm điều khoản chấm dứt hợp đồng cho phép anh được triệu tập trở lại vào tháng 1 năm sau.

D. Fofana sinh ngày 22/12/2002, năm nay 21 tuổi. Với chiều cao 181cm, anh ấy chơi tiền đạo trung tâm (CF) là lĩnh vực chính của mình và là một cầu thủ tấn công hấp dẫn với động tác chân tuyệt vời và khả năng rê bóng mạnh mẽ giúp tận dụng tối đa cốt lõi và tốc độ bẩm sinh của anh ấy. Anh gia nhập từ Molde (Giải hạng nhất Na Uy) vào tháng 1 năm 2023 với mức phí chuyển nhượng ước tính khoảng 12 triệu euro (khoảng 1,9 tỷ yên), và có hợp đồng có thời hạn 6 năm rưỡi cho đến ngày 30 tháng 6 năm 2029, với một hợp đồng 1 năm. – tùy chọn gia hạn năm đã được ký kết.

Tuy nhiên, anh không có cơ hội thi đấu nửa năm ở Chelsea và chỉ ra sân trong 4 trận chính thức với đội một, và để tìm kiếm cơ hội ra sân, anh chuyển đến Union Berlin theo dạng cho mượn vào tháng 7 năm 2023. Anh ấy đã ghi hai bàn thắng và một pha kiến ​​​​tạo trong 17 lần ra sân trên mọi đấu trường, nhưng hợp đồng cho mượn của anh ấy đã chấm dứt vào tháng Giêng năm nay, và trong cùng tháng đó, anh ấy lại được cho mượn đến Burnley, nơi anh ấy đã chơi 15 trận trên mọi đấu trường và ghi bàn. bốn bàn thắng và một pha kiến ​​tạo.

D. Fofana trở lại Chelsea vào mùa hè này sau khi hết thời hạn chuyển nhượng cho mượn, nhưng không nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên mới Enzo Maresca, và có những lo ngại rằng anh ấy sẽ bị bỏ rơi. Có vẻ như tôi sẽ phải thi đấu.

rsm-academy.com Xem kqbđ hôm nay trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Cập nhật theo thời gian thực của tất cả các trận đấu bóng đá bxh v league. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay thống kê trận đấu chi tiết.