Nkunku ghi bàn thắng quyết định ở phút 86! Chelsea giành chiến thắng sát nút trước Bournemouth…GK Sanchez thực hiện hàng loạt pha cứu thua xuất sắc

Vòng 4 Ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 14, Bournemouth và Chelsea chạm trán nhau.

Chelsea chào đón tân HLV Enzo Maresca vào mùa hè này. Dù thua Manchester City ở vòng mở màn nhưng họ đã dễ dàng đánh bại Wolverhampton 6-2 ở vòng hai. Tuy nhiên, họ đã không thể tận dụng lợi thế dẫn trước ở trận đấu trước, hướng tới những chiến thắng liên tiếp và kết thúc với tỷ số hòa trước Crystal Palace. Đối thủ của mùa giải này đang hướng tới chiến thắng thứ hai là Bournemouth, đội đang học năm thứ hai dưới thời Andoni Iraola. Mặc dù Everton đã dẫn trước hai bàn ở trận đấu trước nhưng họ đã thể hiện sự kiên trì đáng kinh ngạc và ghi được ba bàn thắng ở phút 87, mang về chiến thắng đầu tiên trong mùa giải.

Trong khi Chelsea đang gia tăng tỷ lệ cầm bóng thì Bournemouth lại tổ chức trung lộ và dồn ép mạnh về phía những người cầm bóng. Phút thứ 4, Marcus Tavernier tung cú sút tầm trung đi trúng xà ngang, cho thấy khởi đầu khá tốt. Phút 23, đường căng ngang của Tavernier từ cánh trái bị Evan Wilson cản phá trong vòng cấm, Justin Kluivert tung cú vô lê nhưng bị thủ môn Chelsea Roberto Sanchez cản phá.

Ngược lại, Chelsea có tỷ lệ cầm bóng cao nhưng lại gặp khó khăn trong việc tạo ra cơ hội. Phút 33, Nicholas Jackson đi bóng lên đón đường chuyền của Levi Colwill nhưng cú sút của anh đã bị thủ môn Mark Travers cản phá. Mặt khác, Bournemouth kiếm được quả phạt đền ở phút 36 khi Evan Wilson thực hiện đường chuyền ngược của hậu vệ đối phương và vượt qua thủ môn Sanchez trong vòng cấm. Tuy nhiên, cú đá của Evanilson đã bị thủ môn Sanchez cản phá và không có bàn thắng mở tỉ số.

Hiệp 2 bắt đầu với việc cả hai đội đều tạo ra được nhiều cơ hội. Đối với Chelsea, Jadon Sancho, người vừa được tung vào sân ở hiệp một, đã tạo ra điểm khởi đầu, và mặc dù có cơ hội cho Marc Kukreja và N. Jackson nhưng họ không thể ghi bàn. Ngược lại, Brighton uy hiếp khung thành đối phương bằng những cú sút cận thành của Kluivert và Antoine Semenyo. Phút 59, Ryan Christie đón bóng lỏng lẻo từ đường căng ngang của Semenyo và nhắm bằng chân trái nhưng cú sút của anh lại đi chệch cột dọc bên trái.

Sau đó, thế trận giằng co tiếp tục diễn ra nhưng trận đấu đã đi đến giai đoạn cuối mà không đội nào tìm được mành lưới. Phút 86, Sancho xuất phát bên cánh trái, thực hiện đường chuyền chéo góc vào giữa vòng cấm cầu thủ vào thay người Christopher Nkunku nhận bóng rồi sút chìm, đưa Chelsea vượt lên dẫn trước. Sau đó, Bournemouth cố gắng chống trả nhưng nhờ một số pha cứu thua xuất sắc của thủ môn Sanchez nên họ không thể ghi bàn. Trận đấu kết thúc với tỷ số 0-1.

Trận đấu tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 21, với Bournemouth gặp Liverpool và Chelsea gặp West Ham, cả hai đều đá sân khách.

【Điểm】
Bournemouth 0-1 Chelsea

[Người ghi bàn]
0-1 86 phút Christopher Nkunku (Chelsea)

rsm-academy.com Xem kqbđ hôm nay trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Cập nhật theo thời gian thực của tất cả các trận đấu bóng đá bxh v league. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay thống kê trận đấu chi tiết.