Dự đoán, đội hình & tỷ lệ Sint-Truiden vs OH Leuven

Mục yêu thích có bao gồm dòng không?

Oud-Heverlee Leuven có thể chiếm thế thượng phong trước Sint-Truiden và cược của chúng tôi liên quan đến việc đặt cược cho họ với Tỷ lệ chấp châu Á -0,25 với tỷ lệ 2,05. Điều này mang lại cho chúng tôi một số bảo hiểm vì một nửa số tiền đặt cược sẽ được trả lại trong trường hợp hòa.

Trận hòa 1-1 trong cuộc họp H2H trước đó

Sint-Truiden chơi Kortrijk trên sân khách trong trận đấu cuối cùng của họ. Đó là trận hòa 1-1 trên sân Guldensporenstadion. Chim hoàng yến thực hiện được ba cú sút trúng đích và tỷ lệ cầm bóng là 48%, trong đó Adriano Bertaccini ghi bàn thắng.

Leuven đã thắng trận trước đó trên sân nhà. Đó là chiến thắng 2-0 của King Power ở Den Dreef trước Standard Liège. Đội của Oscar Garcia có tỷ lệ cầm bóng 61% và thực hiện được 4 cú sút trúng khung thành, với Konan N’Dri và Takuma Ominami đều trúng đích.

Cuộc chạm trán gần đây nhất giữa Sint-Truiden và OH Leuven đã kết thúc một cách hòa bình. Trận đối đầu này là trận hòa 1-1 trên sân vận động Daio Wasabi Stayen. 10 trận đấu vừa qua giữa hai bên có 5 trận hòa, OH Leuven thắng 3 trận và Sint-Truiden thắng 2 trận.

Sint-Truiden – 10 trận đấu gần đây nhất

Sint-Truiden có 1 trận thắng, 4 trận thua và 5 trận hòa, ghi trung bình 1,1 bàn từ 3,0 cú sút trúng đích và 8,8 lần thử. Đoàn quân của Christian Lattanzio có tỷ lệ cầm bóng trung bình 51,0%, 487,1 đường chuyền và 2,9 quả phạt góc mỗi trận, trong khi đối phương nhận 2,1 bàn từ 4,7 cú sút trúng khung thành, 12,1 lần thực hiện và 4,9 quả phạt góc.

Adriano Bertaccini là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất với 5, Kahveh Zahiroleslam có 3, cùng với Ryoya Ogawa và hai cầu thủ khác có 1. Ryotaro Ito là cầu thủ kiến ​​tạo hàng đầu với 3.

OH Leuven – 10 trận đấu gần đây nhất

OH Leuven thắng 4, thua 1 và hòa 5, với trung bình 4,4 cú sút trúng đích, 11,1 lần thử và 1,4 bàn thắng. Họ kiểm soát bóng trung bình 43,9%, 359,0 đường chuyền, 4,2 quả phạt góc được hưởng và 5,4 quả phạt góc, trong khi 0,8 bàn thua sau 11,8 lần thực hiện và 3,0 cú sút trúng khung thành.

Jon Thorsteinsson là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất với 4 bàn, tiếp theo là Youssef Maziz với 3 bàn, Konan N’Dri và hai người khác ghi 1 bàn. Youssef Maziz đã thực hiện 3 pha kiến ​​​​tạo trong 10 trận gần đây nhất.

Đội hình đã được xác nhận

Sint-Truiden (đội hình đã xác nhận): Leo Kokubo, Rein Van Helden, Bruno Godeau, Shogo Taniguchi, Louis Patris, Rihito Yamamoto, Joel Chima Fujita, Billal Brahimi, Ryoya Ogawa, Adriano Bertaccini, Kahveh Zahiroleslam.

OHL (đội hình đã xác nhận): Tobe Leysen, Oscar Gil, Takuma Ominami, Federico Ricca, Takahiro Akimoto, Ezechiel Banzuzi, Birger Verstraete, William Balikwisha, Youssef Maziz, Konan N’Dri, Mathieu Maertens.

Chuyên gia phân tích hạng A

Sổ mẫu luôn là nơi tốt để bắt đầu trước khi đưa ra dự đoán bóng đá. Tin tức về đội cũng là một thông tin quan trọng, trong khi số liệu thống kê chúng tôi trình bày luôn kể một câu chuyện thú vị.

Số liệu thống kê chính của giải đấu Sint-Truiden vs OH Leuven:

  • Đường +0,25 đã không được Sint-Truiden che chắn trong 4 trên 10 trận gần đây nhất của họ.

Góc đặt cược yêu thích của chúng tôi là OH Leuven -0,25 theo kèo châu Á. Lấy tỷ lệ 2.05 để họ giành chiến thắng trong trận đấu hạng Nhất A này, với lý lẽ nghiêng về chiến thắng.

Có những mức giá lớn hơn được đưa ra cho những người đặt cược sẵn sàng chuyển đổi số tiền. Nếu bạn muốn có một góc nhìn khác về hiệu suất của một nhóm, bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn.

Xác suất OHL -0,25

Tỷ lệ cược mới nhất ngụ ý rằng lựa chọn của chúng tôi có khả năng chiến thắng là 48,8%. Tuy nhiên, chúng tôi có con số này từ 55-60% dựa trên nghiên cứu chuyên sâu của chúng tôi. Điều đó có nghĩa là chúng tôi coi nó như một cuộc đánh cược giá trị.

Dự đoán Sint-Truiden vs OH Leuven

OHL Châu Á Hcp -0,25 @ 2,05

Trang web cá cược giải hạng nhất A tốt nhất

Tin tức về đội STVV vs OHL của chúng tôi sẽ nêu bật những chấn thương của cả hai đội, với đội hình sẽ giúp bạn đặt cược.

Chúng tôi sẵn sàng cung cấp cho bạn thông tin chi tiết đầy đủ về các đội hạng A mới nhất.

rsm-academy.com Xem kqbđ hôm nay trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Cập nhật theo thời gian thực của tất cả các trận đấu bóng đá bxh v league. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay thống kê trận đấu chi tiết.