Cú sút phạt đền đầy kịch tính từ đường chuyền của Daichi Kamata! Crystal Palace bắt kịp phút cuối để giải quyết trận hòa với Leicester

Vòng 4 Ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 14, Crystal Palace và Leicester thi đấu với nhau.

Trận đấu này là trận đấu giữa những đội chưa thắng kể từ đầu mùa giải Ngoại hạng Anh. Đội chủ nhà Crystal Palace đã thực hiện 3 sự thay đổi so với đội hình xuất phát so với trận đấu trước đó, họ hòa Chelsea 1-1. FW Eddie Nketiah, người gia nhập theo dạng chuyển nhượng vĩnh viễn từ Arsenal, được đưa vào đội hình xuất phát, trong khi tiền vệ đội tuyển quốc gia Nhật Bản Daichi Kamata xuất phát trên băng ghế dự bị.

Mặt khác, đội thăng hạng Leicester hiện đang có chuỗi 2 trận toàn thua. Có một sự thay đổi về đội hình xuất phát so với vòng trước. “Số 10” FW Steffy Mavididi đá chính lần đầu tiên trong mùa giải này, FW Jourdan Ayew, người đang thi đấu với “câu lạc bộ cũ” của anh ấy, và cựu tuyển thủ Anh 37 tuổi FW Jamie Vardy cũng đá chính.

Ngay từ đầu trận, Crystal Palace với Nketiah và Eberechi Eze chiếm giữ trung tâm đã tạo ra nhiều tình huống đe dọa khung thành Leicester.

Phút 18, tiền vệ Eberechi Eze của Crystal Palace thu hút hậu vệ đối phương rồi chuyền cho trung vệ Daniel Munoz. Tưởng chừng đây sẽ là một cơ hội quyết định nhưng trung vệ Wout Firth đã trở lại với tốc độ tuyệt vời và suýt cứu chúng ta khỏi bàn thua.

Phút 21, pha phản công đặc trưng của Leicester bùng nổ. Wilfred Didi, người cầm bóng ở giữa, ngay lập tức chuyền bóng qua phía sau các hậu vệ Crystal Palace, và ‘át chủ bài’ Jamie Vardy đã phản ứng, vượt qua thủ môn và sút tung lưới. Leicester đã tận dụng “cơ hội duy nhất” của mình và thành công vượt lên dẫn trước.

Sau đó, Crystal Palace tấn công, còn Leicester, đội cầm chân, tiếp tục tìm kiếm sơ hở tạm thời bằng một pha phản công, nhưng không đội nào ghi bàn, và hiệp một kết thúc.

46 phút. Leicester ghi thêm một điểm vào đầu hiệp hai. James Justin mắc lỗi phá bóng của Crystal Palace và lập tức tạt bóng. Diti nhận bóng và bình tĩnh chuyền cho Steffy Mavididi trước khung thành, người sau đó tung cú sút cực mạnh, ghi bàn thắng đầu tiên trong mùa giải.

Crystal Palace ghi bàn gỡ hòa ở phút 47. Mateta thực hiện một quả tạt từ đầu trận vào khung thành với một pha chạm bóng tinh tế. Crystal Palace đã có thể giành lại 1 điểm ngay lập tức.

Crystal Palace tung Daichi Kamata vào thay hậu vệ Nathaniel Clyne ở phút 64 và thay đổi đội hình từ sơ đồ ba hậu vệ thành sơ đồ bốn hậu vệ. Chiều sâu tấn công ngày càng gia tăng, số lần bị đe dọa khung thành Leicester cũng tăng lên.

Phút 68, Crystal Palace để mất bóng một lần nhưng Kamata nhanh chóng chuyển hướng và giành lại bóng, chuyền bóng cho Munoz băng lên phía trước. Nketiah đón được đường chuyền một chạm của Muñoz và tung cú sút nhưng lại trượt.

Ở phút bù giờ thứ 92 của hiệp hai, Ismaila Sarr bị phạm lỗi trong một pha hỗn chiến do Kamata đi bóng qua người, và Crystal Palace được hưởng quả phạt đền. Kicker Mateta bình tĩnh thực hiện quả phạt đền này và Crystal Palace gỡ hòa ở phút cuối.

Trận đấu kết thúc như vậy và từ đầu đến giờ chưa đội nào giành được chiến thắng.

【Điểm】
Crystal Palace 2-2 Leicester

[Người ghi bàn]
0-1 21 phút Jamie Vardy (Leicester)
0-2 46 phút Steffy Mavididi (Leicester)
1-2 47 phút Jean-Philippe Mateta (Crystal Palace)
2-2 90 phút +2 Jean-Philippe Mateta (Crystal Palace)

rsm-academy.com Xem kqbđ hôm nay trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Cập nhật theo thời gian thực của tất cả các trận đấu bóng đá bxh v league. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay thống kê trận đấu chi tiết.