Blackburn Yuki Ohashi ghi hai bàn thắng đầu tiên sau khi chuyển nhượng! Với 4 cú sút trong 5 trận mở màn, anh đang đứng đầu bảng xếp hạng ghi bàn ở giải hạng hai Anh.

Yuki Ohashi, cầu thủ đang chơi cho Blackburn ở giải EFL Championship (Giải hạng 2 Anh), ghi 2 bàn.

Ohashi, người gia nhập Blackburn từ Sanfrecce Hiroshima vào mùa hè này, đã ghi bàn thắng đầu tiên trong trận ra mắt gặp Derby County vào ngày khai mạc Championship. Từ đó, anh ghi bàn liên tiếp ở vòng đầu tiên của Carabao Cup trước Stockport County và vòng thứ hai với Norwich, đồng thời được chọn là MVP của tháng vì ghi bàn trong ba trận liên tiếp kể từ khi ra mắt, lần đầu tiên. trong 72 năm lịch sử câu lạc bộ.

Sau đó, anh không ghi bàn trong 3 trận (1 ra sân, 2 vào sân thay người), nhưng trở lại đội hình xuất phát ở vòng 5 Championship gặp Bristol City vào ngày 14. Phút 55, khi Blackburn đang dẫn trước 1-0, Tillis Dolan cướp bóng ở giữa sân, rê bóng rồi thực hiện đường chuyền cuối cùng cho Ohashi trước vòng cấm. Ohashi tung cú sút thẳng chuẩn xác bằng chân phải và bóng đi vào góc phải khung thành.

Với động lực thậm chí còn mạnh mẽ hơn, Ohashi đã thực hiện một pha cắt bóng ở phút 70 với một pha lừa bóng từ cánh phải trong đó có một pha nhử mồi. Anh vung chân trái từ trong vòng cấm rồi tung cú sút cực mạnh vào góc trái khung thành, ghi bàn thắng thứ hai trong ngày.

Ohashi, người đã chơi đến phút 89, đã nâng số bàn thắng của mình lên “ 4 bàn ” trong 5 trận mở màn của giải đấu, và đứng đầu bảng xếp hạng ghi bàn, mặc dù chỉ là tạm thời. Blackburn thắng trận với tỷ số 3-0. Hơn nữa, tiền vệ Yu Hirakawa của Bristol City vào sân thay người ở phút 59, đây là lần thứ hai anh vào sân thay người trong một trận đấu kể từ khi chuyển nhượng.

rsm-academy.com Xem kqbđ hôm nay trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Cập nhật theo thời gian thực của tất cả các trận đấu bóng đá bxh v league. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay thống kê trận đấu chi tiết.