Những trận hòa không bàn thắng với Brighton và Ipswich vẫn bất bại trong 4 trận… Kaoru Mitoma không tận dụng được các cơ hội trong hiệp một

Vòng 4 Ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 14, Brighton và Ipswich đối đầu nhau.

Brighton đã bổ nhiệm Fabian Hürzeler làm huấn luyện viên vào mùa hè này sau khi cựu huấn luyện viên Roberto de Zerbi, người đã dẫn dắt câu lạc bộ lần đầu tiên tham dự Europa League (EL), đã từ chức. Trong trận mở màn, họ đã ghi được ba bàn thắng, bắt đầu bằng bàn mở tỷ số của Kaoru Mitoma và giành được chiến thắng dễ dàng. Ở trận thứ hai, họ đánh bại Manchester United. Họ đã hòa Arsenal ở trận đấu trước và có khởi đầu tốt cho đến nay với hai chiến thắng và một trận hòa. Trận đấu này là trận đấu trên sân nhà với đội thăng hạng Ipswich. Mitoma có tên trong đội hình xuất phát trong 4 trận liên tiếp.

Brighton chiếm ưu thế kiểm soát bóng ngay từ đầu. Phút thứ 4, Carlos Baleva uy hiếp khung thành đối phương bằng cú sút tầm trung cực mạnh, từ đó họ tiếp tục cản phá các đợt tấn công của Ipswich bằng những pha chuyển đổi sắc bén, trong khi Mito, Georginio Lutaire và những người khác bắt đầu tìm kiếm cơ hội. Ngược lại, Ipswich có cơ hội dứt điểm ở phút 30 khi Sammy Smodics thực hiện đường chuyền dài từ phía sau nhưng cú sút chân trái của anh lại đi chệch khung thành.

Phút 36, Yankuba Minte bên cánh phải thực hiện đường chọc khe sau hàng phòng ngự đối phương, Lutaire nhận bóng rồi tung cú sút chân phải từ đường cắt ngang nhưng thủ môn Ariyanet Muric đã cản phá xuất sắc. Mitoma phản ứng với pha bóng lỏng lẻo, nhưng một lần nữa thủ môn Muric lại phản ứng gay gắt và không thể tận dụng cơ hội. Brighton dù tiếp tục chiếm ưu thế về thế trận nhưng không thể tìm được lưới và hiệp một kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Brighton tấn công Ipswich ngay đầu hiệp 2, tạo ra nhiều tình huống áp sát khung thành đối phương với quả đá phạt trực tiếp của Danny Welbeck và cú sút tầm trung nguy hiểm của Lutaire. Mặt khác, Ipswich có cơ hội quyết định ở phút 55. Liam Delap, người đứng dậy từ phần sân nhà, đưa bóng dứt điểm nhưng cú sút của anh trong lúc đang trượt vào lại không may đi trúng cột dọc bên trái.

Dù chiếm thế chủ động nhưng Brighton không thể ghi bàn, và đến phút 68, họ tung Simon Adingra và Julio Enciso vào sân để cố gắng phá vỡ tình thế. Phút 88, khi Ipswich bị buộc phải tấn công bên cánh, Evan Ferguson, người cũng vào sân thay người, nhận đường chuyền thẳng đứng và vung chân phải, nhưng cú sút cực mạnh của anh lại đi chệch khung thành.

Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng, hai đội chia nhau 1 điểm. Tiếp theo, Brighton sẽ đá sân nhà gặp Brighton vào ngày 22, còn Ipswich sẽ đá sân khách gặp Southampton vào ngày 21.

【Điểm】
Brighton 0-0 Ipswich

rsm-academy.com Xem kqbđ hôm nay trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Cập nhật theo thời gian thực của tất cả các trận đấu bóng đá bxh v league. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay thống kê trận đấu chi tiết.