Liverpool chịu trận thua đầu tiên trên sân nhà…Nottingham Forest vẫn bất bại trong bốn trận mở màn!

Vòng 4 Ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 14, Liverpool và Nottingham Forest chạm trán nhau trên sân Anfield.

Liverpool, người đã tiếp quản vị trí huấn luyện viên Arne Slott từ mùa giải này, đã lấy lại động lực với hai chiến thắng mở màn và bước vào IW (International Window) với chiến thắng thoải mái 3-0 trên sân khách trước Manchester United ở Vòng 3. Mặt khác, đội khách Nottingham Forest sẽ tiến vào vòng 4 khi vẫn bất bại với một chiến thắng và hai trận hòa trong ba trận mở màn.

Huấn luyện viên Slott đã chọn đội hình xuất phát giống nhau trong ba trận liên tiếp. Tiền vệ đại diện Nhật Bản Wataru Endo đá chính trên băng ghế dự bị. Mặt khác, tiền vệ Ryan Yates của Nottingham Forest và tiền vệ Nicolas Dominguez đã có trận đấu đầu tiên trong mùa giải. Tiền vệ James Ward-Prowse, được mua lại trong kỳ chuyển nhượng này, đã có trận đấu đầu tiên kể từ khi gia nhập đội.

Ngay từ đầu, Liverpool chiếm ưu thế về bóng và bắt đầu tấn công. Phút 17, Luis Diaz cướp bóng gần vạch vôi bên cánh trái rồi tung cú sút. Đáng tiếc, bóng đi chệch cột dọc nhưng tạo ra cơ hội quyết định.

Phút 37, tiền vệ Alexis Mac Allister đánh đầu tung lưới trước khung thành của hậu vệ Trent Alexander-Arnold từ cánh phải. Tuy nhiên, thủ môn của Nottingham Forest Mats Sells đã cản phá xuất sắc khiến họ không thể ghi bàn.

Trong hiệp một, Liverpool tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể chuyển hóa thành cơ hội. Tỷ số vẫn là 0-0 khi hiệp một kết thúc.

Liverpool tiếp tục chiếm ưu thế về bóng trong hiệp hai khi tiền đạo Mohamed Salah và những cầu thủ khác áp sát khung thành. Mặt khác, Nottingham Forest đe dọa khung thành bằng một pha phản công sắc bén và tinh gọn.

Sau đó, đến phút 73, trận đấu đã rẽ sang hướng khác. Hậu vệ Nottingham Forest Nikola Milenkovic cướp bóng và thực hiện pha phản công. Tiền vệ Anthony Elanga rê bóng rồi dàn ra bên trái, trung vệ Callum Hudson-Odoi nhận bóng cắt ngang rồi vung chân phải rất mạnh. Cú sút đi vào bên trong cột dọc và đi vào khung thành. Nottingham Forest đã thành công vượt lên dẫn trước khi ghi bàn vào lưới Liverpool, đội chưa để thủng lưới bàn nào mùa này.

Sau đó, tiền vệ Dominik Szoboslai của Liverpool và hậu vệ Virgil van Dijk đã suýt ghi bàn nhưng họ không thể gỡ hòa cho đến những phút cuối cùng.

Nottingham Forest duy trì vị trí dẫn đầu một điểm và giành chiến thắng trong trận đấu. Liverpool vừa phải nhận thất bại đau lòng ngay trên sân nhà Anfield.

【Điểm】
Liverpool 0-1 Nottingham Forest

[Người ghi bàn]
0-1 72 phút Callum Hudson-Odoi (Rừng Nottingham)

rsm-academy.com Xem kqbđ hôm nay trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Cập nhật theo thời gian thực của tất cả các trận đấu bóng đá bxh v league. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay thống kê trận đấu chi tiết.