Có lý do khiến Man City lo ngại…De Bruyne có thể vắng mặt trận gặp Arsenal

Tình trạng của tiền vệ người Bỉ Kevin De Bruyne của Manchester City đang thu hút sự chú ý. Tờ báo “ The Guardian ” của Anh đưa tin ngày 18.

Trận đấu đầu tiên của giai đoạn giải VĐQG Champions League (CL) diễn ra vào ngày 18, Manchester City đối đầu Inter, nhưng không đội nào ghi được bàn và trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0.

De Bruyne bắt đầu trận đấu này, nhưng có vẻ như đã dính chấn thương vùng háng giữa hiệp một, và mặc dù tiếp tục thi đấu đến cuối hiệp một nhưng anh đã bị thay ra ở đầu hiệp hai.

Khi được hỏi về tình trạng của De Bruyne sau trận đấu, Guardiola nói: “Tôi không biết. Chúng tôi sẽ biết chi tiết vào ngày mai. Các bác sĩ chỉ nói với chúng tôi rằng anh ấy chưa sẵn sàng thi đấu (trong hiệp hai)”. anh ấy không thể tiếp tục chơi.

Hơn nữa, Manchester City dự kiến ​​sẽ đối đầu với đội nhì bảng Arsenal vào ngày 22 ở vòng 5 Ngoại hạng Anh, vậy nếu De Bruyne vắng mặt sẽ là một tổn thất lớn cho CLB.

rsm-academy.com Xem kqbđ hôm nay trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Cập nhật theo thời gian thực của tất cả các trận đấu bóng đá bxh v league. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay thống kê trận đấu chi tiết.