Tiền đạo Mudryk của Chelsea, khả năng chuyển nhượng vào tháng 1 tới? Marseille có quan tâm không?

Có khả năng Mykhailo Mudryk, tiền đạo tuyển thủ Ukraine đang chơi cho Chelsea, có thể rời câu lạc bộ vào kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm sau. Phương tiện truyền thông “TEAMtalk” của Anh đưa tin vào ngày 18.

Mudryk năm nay 23 tuổi, đến từ đội trẻ Shakhtar Donetsk và gia nhập Chelsea vào tháng 1/2023 với tổng giá trị 88,5 triệu bảng (khoảng 17 tỷ yên), bao gồm các tùy chọn bổ sung. Anh đã ký hợp đồng dài hạn có thời hạn đến ngày 30 tháng 6 năm 2031, nhưng cho đến nay anh chỉ ghi được 7 bàn thắng và 5 đường kiến ​​tạo sau 62 trận chính thức.

Hơn nữa, sự cạnh tranh vị trí trở nên khốc liệt do sự xuất hiện của tiền đạo người Anh Jadon Sancho, tiền đạo đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha Pedro Neto và tiền đạo đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha Joao Félix vào mùa hè này, và Mudryk đã chơi bốn trận chính thức cho đến nay. 61 phút trong 2 trận ở Premier League.

Với tình hình này, có vẻ như Mudryk có thể sẽ tìm cách chuyển nhượng vào kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm sau để có cơ hội thi đấu ổn định. Theo một nguồn tin gần đây, Marseille, đội đang được dẫn dắt bởi HLV Roberto de Zerbi, đang quan tâm đến việc chiêu mộ cầu thủ này từ mùa hè này.

Hơn nữa, người ta đã chỉ ra rằng các câu lạc bộ hiếm khi chi số tiền lớn trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải, vì vậy nếu Mudryk chuyển nhượng, rất có thể anh ta sẽ được cho mượn. Dẫu vậy, Chelsea được cho là sẽ chấp nhận bán đứt nếu nhận được lời đề nghị phù hợp, nhưng liệu Mudryk có rời Chelsea?

rsm-academy.com Xem kqbđ hôm nay trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Cập nhật theo thời gian thực của tất cả các trận đấu bóng đá bxh v league. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay thống kê trận đấu chi tiết.