Dự đoán, đội hình và tỷ lệ CRB vs Ponte Preta

Hãy đánh bạc trên CRB

Chúng tôi đã xác định một khoản đặt cược giá trị dưới dạng CRB đang giao dịch với tỷ lệ cược là 1,82. Có rất nhiều lợi ích khi nói đến lựa chọn Kết quả toàn thời gian này và họ có thể đánh bại Ponte Preta.

Ponte Preta đánh bại CRB trong cuộc đụng độ cuối cùng của họ

CRB đã bị đánh bại ở trận trước và trận này đang diễn ra. Sport Recife giành chiến thắng 2-0.

Ponte Preta đã thua trận trước khi bị Ituano đánh bại 4-1 trên sân nhà. Iago Dias đã ghi bàn thắng cho Bầy khỉ.

Ponte Preta đã đánh bại CRB trong hai lần đối đầu gần đây nhất. Họ đã thắng cả hai lần đụng độ trên sân nhà với tỷ số 3-0 và 4-2. Trong 10 lần gặp H2H vừa qua, đã có hai trận hòa. Ponte Preta đã thắng 5 trận và CRB thắng 3 trận.

Phân tích chuyên gia Serie B

Dự đoán bóng đá của chúng tôi luôn được nghiên cứu kỹ lưỡng và bắt đầu bằng sự kết hợp giữa tin tức đội bóng và hướng dẫn biểu mẫu. Khi chúng tôi có ý tưởng rõ ràng về điều gì có thể xảy ra, chúng tôi sẽ đối chiếu dữ liệu mới nhất.

Số liệu thống kê chính của giải đấu CRB vs Ponte Preta:

  • CRB đã thắng 12 trong 20 trận gần đây nhất trên sân nhà.
  • Ponte Preta đã thua 4 trong 5 trận gần đây nhất.
  • Ponte Preta đã thua 6 trong 10 trận gần đây nhất trên sân khách.
  • Ponte Preta đã thua 2 trận gần đây nhất.

CRB trông giống như một mức cược hấp dẫn ở mức 1,82 và chúng tôi nghĩ họ có thể thắng cuộc đụng độ Serie B này. Chúng tôi sẽ tự tin đặt cược này và có rất nhiều lợi thế với mức giá sẵn có.

Nếu bạn đang muốn tận dụng nhiều lợi thế hơn từ tỷ lệ cược, hãy xem xét CRB ở Kèo Châu Á. Những người mong đợi người chiến thắng của chúng tôi vượt quá mong đợi có thể đặt cược họ sẽ vượt qua giới hạn.

Xác suất thắng CRB

Khi bạn nhìn vào tỷ lệ cược mới nhất, lựa chọn của chúng tôi có 54,9% cơ hội chiến thắng. Các chuyên gia của chúng tôi cho rằng có cơ hội thành công cao hơn và tính toán xác suất đạt gần 60%. Do đó, việc đặt cược này có thể được hỗ trợ một cách tự tin.

Dự đoán CRB vs Ponte Preta

CRB thắng @ 1,82

Trang web cá cược Serie B tốt nhất của Brazil

Chúng tôi sẵn sàng mang đến cho bạn tin tức về đội CRB vs Ponte Preta ngay khi được công bố. Điều này sẽ cho phép bạn có được bức tranh lớn.

rsm-academy.com Xem kqbđ hôm nay trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Cập nhật theo thời gian thực của tất cả các trận đấu bóng đá bxh v league. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay thống kê trận đấu chi tiết.