Liệu Man U có để mắt tới động thái của Goretzka… Liệu anh có bị tụt hạng ở Bayern hay không và liệu có khả năng anh sẽ được cho thuê kèm theo điều khoản mua đứt?

Manchester United được cho là đang quan tâm đến tiền vệ Leon Goretzka của Bayern Munich. Tờ báo “ Manchester Evening News ” của Anh và kênh thể thao “ ESPN ” đưa tin vào ngày 19.

Goretzka, 29 tuổi, trưởng thành từ đội trẻ Bochum và được đôn lên đội một vào mùa hè năm 2012. Sau đó, anh đóng vai trò tích cực ở Schalke trong 5 mùa giải và gia nhập Bayern theo hợp đồng chính thức vào mùa hè năm 2018. Anh nhanh chóng tìm được vị trí của mình ở hàng tiền vệ và ra sân 223 trận trên mọi đấu trường, ghi 41 bàn và cung cấp 46 đường kiến ​​tạo, góp phần giúp đội bóng giành được nhiều danh hiệu, trong đó có 5 chức vô địch Bundesliga.

Tuy nhiên, mùa giải này, năm thứ bảy anh gắn bó với đội, đội đã tụt hạng dưới thời tân huấn luyện viên Vincent Kompany. Dù mới ra sân 2 trận chính thức và ghi được 1 bàn thắng cho đến nay nhưng anh chỉ vào sân được 10 phút. Hàng tiền vệ của Bayern tràn ngập những cầu thủ tài năng như tiền vệ đội tuyển quốc gia Đức Joshua Kimmich, tiền vệ đồng hương Aleksandar Pavlovic, tiền vệ đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha Joao Parinha và tiền vệ đội tuyển quốc gia Áo Konrad Reimer nên cơ hội ra sân của anh trong tương lai là rất hạn chế. quan điểm mạnh mẽ rằng điều này sẽ xảy ra.

Trong khi đó, Manchester United được cho là đang theo dõi chặt chẽ các động thái của Goretzka và đang xem xét mua lại anh trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Với tương lai lâu dài của tiền vệ đội tuyển quốc gia Brazil Casemiro và tiền vệ đội tuyển quốc gia Đan Mạch Christian Eriksen không chắc chắn, câu lạc bộ có thể tìm cách tăng cường hàng tiền vệ của họ trong kỳ chuyển nhượng sau mùa đông này, với tên của Goretzka cũng có trong danh sách. West Ham cũng được cho là đang quan tâm đến cầu thủ này.

Hơn nữa, vì Bayern sẽ còn một năm trong hợp đồng hiện tại của Goretzka vào mùa hè tới, họ cũng đang cân nhắc việc bán anh ấy và cũng đang cân nhắc việc cho anh ấy mượn, bao gồm cả các lựa chọn mua đứt anh ấy. Tuy nhiên, ESPN chỉ ra rằng mức lương hàng tuần cao của cầu thủ này có thể sẽ là rào cản cho các cuộc đàm phán.

rsm-academy.com Xem kqbđ hôm nay trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Cập nhật theo thời gian thực của tất cả các trận đấu bóng đá bxh v league. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay thống kê trận đấu chi tiết.