Khả năng Takehiro Tomiyasu rời Arsenal? …Inter, Juventus và Napoli sẽ theo dõi diễn biến

Có vẻ như một số câu lạc bộ ở Serie A đang quan tâm đến Takehiro Tomiyasu, hậu vệ người Nhật Bản đang chơi cho Arsenal. Tờ báo “ Mirror ” của Anh đưa tin ngày 19.

Tomiyasu hiện 25 tuổi sẽ gia nhập Arsenal theo dạng chuyển nhượng vĩnh viễn vào mùa hè năm 2021. Anh trở thành hậu vệ phải (SB) cho đội đã thua 3 trận liên tiếp, đồng thời góp phần xây dựng lại hàng thủ bằng lối chơi chắc chắn, ra sân trong 22 trận chính thức trong năm đầu tiên. Từ năm thứ hai trở đi, khi hậu vệ đội tuyển quốc gia Anh Ben White trở thành hậu vệ phải, anh ấy đóng vai trò phòng ngự đa năng, đóng vai trò dự bị cho hậu vệ đội tuyển quốc gia Anh Ben White, hậu vệ trái và đôi khi là trung vệ. (CB). Anh đã chơi tổng cộng 83 trận cho đến nay, ghi 2 bàn và cung cấp 6 đường kiến ​​tạo.

Tomiyasu chơi ở nhiều vị trí không ngần ngại và thể hiện phong độ cao trên sân, nhưng do dính nhiều chấn thương nên anh không thể đảm bảo được suất đá chính thường xuyên. Mùa giải này, năm thứ tư anh gắn bó với đội, anh đã không ra sân dù chỉ một phút do chấn thương đầu gối trước khi mùa giải bắt đầu.

Có vẻ như một số cầu thủ mạnh ở Serie A đang quan tâm đến Tomiyasu. Theo báo chí đưa tin, 3 CLB Inter, Juventus và Napoli đang để mắt tới hậu vệ của đội tuyển Nhật Bản và đang cân nhắc chiêu mộ anh trong kỳ chuyển nhượng tháng 1. “ Mirror ” chỉ ra rằng thứ hạng của Tomiyasu trong đội đã giảm sút do chấn thương liên tục và có khả năng Arsenal sẽ cho phép anh chuyển nhượng. Tuy nhiên, có thông tin cho rằng trong trường hợp đó, anh dự kiến ​​sẽ yêu cầu mức phí chuyển nhượng ít nhất là 25 triệu bảng (tương đương 4,8 tỷ yên).

Tomiyasu có thành tích thi đấu vững chắc ở Serie A, từng là trụ cột ở Bologna trong hai mùa giải trước khi gia nhập Arsenal. Anh gia hạn hợp đồng với Arsenal đến hết tháng 6/2026 vào tháng 3, nhưng liệu có khả năng anh sẽ rời câu lạc bộ trong kỳ chuyển nhượng sắp tới? Xu hướng đang thu hút sự chú ý.

rsm-academy.com Xem kqbđ hôm nay trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Cập nhật theo thời gian thực của tất cả các trận đấu bóng đá bxh v league. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay thống kê trận đấu chi tiết.