Phóng viên người Anh phân tích tình hình hiện tại của Wataru Endo của Liverpool: “Anh ấy có thể di chuyển bóng. Nhưng…” Mùa này anh mới thi đấu được 2 phút.

Tiền vệ đội tuyển Nhật Bản Wataru Endo là cầu thủ chủ chốt của Liverpool mùa trước nhưng anh đang gặp khó khăn trong việc đảm bảo cơ hội ra sân ở mùa giải này. Truyền thông Anh “ Court Offside ” ngày 20 đưa tin Endo “không nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên người Hà Lan”. Điều này cho thấy Endo thực sự có thể không phù hợp với người quản lý mới Arne Slott.

Endo, người chuyển hẳn từ Stuttgart sang Liverpool vào tháng 8 năm 2023, dường như gặp khó khăn trong việc thích nghi vào đầu mùa giải trước, nhưng dần dần đảm bảo được cơ hội ra sân. Cuối cùng, anh đã trở thành một cầu thủ thường xuyên ở vị trí tiền vệ neo và đáp ứng được kỳ vọng của cựu huấn luyện viên Jurgen Klopp.

Tuy nhiên, khi người quản lý đổi sang Slott vào mùa hè năm nay, thứ hạng của Endo đã tụt dốc. Anh ấy mới chỉ xuất hiện trong hai trận đấu chính thức và chỉ chơi hai phút.

“ Court Offside ” cho biết, “ Wataru Endo là một trong những cầu thủ phải đối mặt với một tương lai không chắc chắn ở câu lạc bộ, ” đề cập đến sự không chắc chắn xung quanh sự ra đi của Endo. “Đây là một bước ngoặt trong sự nghiệp của tiền vệ người Nhật Bản này, một trong những cầu thủ quan trọng của Liverpool mùa giải trước,” anh nói, đề cập đến khả năng anh sẽ rời câu lạc bộ.

Vào ngày 20, Andy Jones, phóng viên người Anh của hãng truyền thông Anh “ The Athletic ” cho biết trên podcast của giới truyền thông, “ Về năm nay, vai trò của Wataru không phải là bắt đầu trận đấu mà là chơi trong 20 phút cuối trận. Tôi nghĩ đó là việc chơi 15 phút,” anh nói và chỉ ra khả năng anh sẽ chủ yếu được sử dụng để thay thế trong tương lai. “Anh ấy có thể giữ bóng di chuyển, anh ấy có thể thực hiện những pha bóng đơn giản, nhưng anh ấy không phải là một người chuyền bóng tiến bộ và đó chính là vấn đề.”

rsm-academy.com Xem kqbđ hôm nay trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Cập nhật theo thời gian thực của tất cả các trận đấu bóng đá bxh v league. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay thống kê trận đấu chi tiết.