Tiền đạo Diaby của Aston Villa sẽ chuyển đến Ả Rập Saudi trong năm đầu tiên thi đấu tại Premier League…Đã có thông tin cho rằng đã có thỏa thuận cá nhân

Tiền đạo người Pháp Moussa Diaby của Aston Villa được cho là sẽ chuyển đến Al Ittihad của Ả Rập Saudi. Vào ngày 12, phương tiện truyền thông Pháp “ Footmercato ” và phương tiện truyền thông “ TEAMtalk ” của Anh đưa tin.

Diaby năm nay 25 tuổi, là cựu thành viên đội trẻ Paris Saint-Germain. Sau khi ra mắt chuyên nghiệp với Cutrone, anh trở lại Paris Saint-Germain trước khi chuyển đến Leverkusen vào năm 2019. Anh ấy đã khẳng định mình là trụ cột trong năm đầu tiên thi đấu cho câu lạc bộ, và trong 4 năm gắn bó với câu lạc bộ, anh ấy đã chơi 172 trận chính thức và ghi 49 bàn thắng, phát triển thành một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất Bundesliga. Anh cũng đã chơi 54 trận cho Aston Villa, nơi anh gia nhập mùa giải trước, ghi 10 bàn và cung cấp 9 đường kiến ​​tạo.

Hợp đồng của Diaby với Aston Villa được cho là còn thời hạn đến tháng 6 năm 2028, nhưng các báo cáo cho thấy anh đã đạt được thỏa thuận cá nhân với câu lạc bộ Ả Rập Saudi Al Ittihad. TEAMtalk tuyên bố rằng Al Ittihad đang đưa ra mức giá 51 triệu bảng Anh (khoảng 10,218 triệu yên) cho Diaby.

Ngoài ra, Diaby đã nhận được lời đề nghị từ Al Nasr, người thuộc cùng giải đấu chuyên nghiệp Saudi với Al Ittihad, vào mùa giải trước, nhưng có thông tin cho rằng anh ấy đã quyết định chuyển đến Aston Villa vì ước mơ được thách đấu ở Premier League.

Liệu cầu thủ chạy cánh tốc độ 25 tuổi này sẽ kết thúc năm đầu tiên ở Premier League và thử thách bản thân ở giải đấu mới?

rsm-academy.com Xem kqbđ hôm nay trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Cập nhật theo thời gian thực của tất cả các trận đấu bóng đá bxh v league. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay thống kê trận đấu chi tiết.