Man U thông báo ký hợp đồng với tiền đạo Zaakczy của đội tuyển quốc gia Hà Lan từ Bologna! Đợt tăng cường đầu tiên trong mùa hè này

Manchester United đã thông báo trên trang web chính thức của câu lạc bộ vào ngày 14 rằng họ đã mua được tiền đạo Joshua Zaakczy của đội tuyển quốc gia Hà Lan từ Bologna theo dạng chuyển nhượng vĩnh viễn. Thời hạn hợp đồng là 5 năm, đến ngày 30 tháng 6 năm 2029, với tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Zagzi, năm nay 23 tuổi, gia nhập đội trẻ của Bayern vào tháng 8 năm 2017 sau khi chơi ở đội trẻ của ADO Den Haag và Feyenoord ở quê nhà, và ra mắt đội một vào tháng 12 năm 2019. Sau đó, anh trải qua các vụ chuyển nhượng cho Parma và Anderlecht cho mượn, và đến tháng 8 năm 2022, anh chuyển hẳn sang Bologna. Trong mùa giải 2023-24, năm thứ hai gắn bó với câu lạc bộ, anh đã chơi 37 trận, ghi 12 bàn thắng và 7 đường kiến ​​tạo, góp phần quan trọng vào việc câu lạc bộ lần đầu tiên giành quyền tham dự UEFA Champions League (CL).

Hơn nữa, vào tháng 2 năm nay, công ty hóa chất đa quốc gia INEOS của Anh đã chính thức mua lại 25% cổ phần của Manchester United. Trong khi những cải cách trong bộ phận bóng đá đang tiến triển đều đặn, vụ chuyển nhượng này đánh dấu bước đầu tiên của hệ thống mới.

rsm-academy.com Xem kqbđ hôm nay trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Cập nhật theo thời gian thực của tất cả các trận đấu bóng đá bxh v league. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay thống kê trận đấu chi tiết.