Yuse SUGAwara gia nhập Southampton: “Được đến Premier League là ước mơ của tôi từ lâu”… HLV cũng đặt nhiều kỳ vọng: “Tôi đã theo đuổi nó nhiều năm”

Hậu vệ đội tuyển quốc gia Nhật Bản Yusei SUGAwara, người đã gia nhập Southampton, nói về niềm vui của anh khi được đón nhận thử thách ở Premier League. Trang web chính thức của câu lạc bộ đưa tin vào ngày 14.

Anh chuyển đến AZ từ Nagoya Grampus vào mùa hè năm 2019 và đã chơi tổng cộng 198 trận chính thức với câu lạc bộ. Hậu vệ phải, người ra mắt vào tháng 10 năm 2020 và có 13 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Nhật Bản, được thông báo sẽ chuyển hẳn từ AZ sang Southampton vào ngày 14.

SUGAwara, người đã ký hợp đồng 4 năm với Southampton cho đến ngày 30 tháng 6 năm 2028, cho biết: “Đến Southampton và đến Premier League luôn là ước mơ lớn của tôi. Tôi thực sự rất hào hứng khi được đến đây”. “Tôi hạnh phúc,” anh nói vui vẻ.

“Khi chúng tôi thi đấu với Southampton trước mùa giải vào mùa hè năm ngoái, tôi có ấn tượng rằng họ là một đội chơi thứ bóng đá rất tốt. Họ chơi thông minh, không đá dài và chuyền ngắn. Southampton là một câu lạc bộ thực sự tốt khi tôi chơi. nhận được lời đề nghị từ Southampton, tôi đồng ý ngay!

Huấn luyện viên của Southampton, Russell Martin cũng bình luận trên trang web chính thức của câu lạc bộ. “Yuki là cầu thủ mà chúng tôi đã theo dõi trong nhiều năm và là sự lựa chọn đầu tiên của chúng tôi ở vị trí của anh ấy. Anh ấy đã có nhiều lần ra sân ở cấp độ cao, bao gồm cả kinh nghiệm dày dặn ở các giải đấu cấp câu lạc bộ châu Âu. Anh ấy là một cầu thủ tài năng và có tâm lý tuyệt vời. Bạn có thể cảm nhận được sự nhiệt tình và quyết tâm của anh ấy”, ông nói và ca ngợi thành công của SUGAwara.

rsm-academy.com Xem kqbđ hôm nay trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Cập nhật theo thời gian thực của tất cả các trận đấu bóng đá bxh v league. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay thống kê trận đấu chi tiết.