Việc chuyển nhượng hậu vệ đội tuyển quốc gia Nhật Bản Yusei SUGAwara tới Southampton đã chính thức được công bố! Ký hợp đồng 4 năm với đội bóng Premier League

Southampton của Premier League (Anh) thông báo trên trang web chính thức của câu lạc bộ vào ngày 14 rằng họ đã mua được hậu vệ đội tuyển quốc gia Nhật Bản Yusei SUGAwara từ AZ (Eredivisie/Giải hạng nhất Hà Lan) theo dạng chuyển nhượng vĩnh viễn.

SUGAwara đã ký hợp đồng 4 năm với Southampton đến ngày 30 tháng 6 năm 2028. Theo Fabrizio Romano, một nhà báo người Ý quen thuộc với thị trường chuyển nhượng, mức phí chuyển nhượng mà Southampton sẽ trả cho AZ sẽ lên tới 7 triệu euro (xấp xỉ 1,2 tỷ yên), bao gồm cả tiền thưởng.

SUGAwara, hiện 24 tuổi, gia nhập AZ từ Nagoya Grampus dưới dạng cho mượn vào mùa hè năm 2019, và có thông báo rằng anh ấy sẽ chuyển nhượng vĩnh viễn vào mùa hè năm sau. Kể từ khi gia nhập câu lạc bộ, anh chủ yếu chơi ở vị trí hậu vệ phải (SB), ra sân tổng cộng 198 trận chính thức và ghi 14 bàn thắng cùng 29 đường kiến ​​tạo. Trong mùa giải 2023-24, năm thứ năm gắn bó với đội, anh ấy đã chơi 42 trận chính thức và ghi 4 bàn thắng và 9 đường kiến ​​​​tạo, khiến anh ấy có cảm giác như một cầu thủ chủ chốt của đội.

Southampton, đội mà SUGAwara sẽ gia nhập, được trìu mến gọi là “Những vị thánh” và đã từng vô địch FA Cup một lần trong quá khứ. Trong quá khứ, cựu tiền đạo đội tuyển quốc gia Nhật Bản Tadanari Lee, hậu vệ đồng hương Maya Yoshida (hiện tại là Los Angeles Galaxy) và tiền đạo hiện tại của đội tuyển quốc gia Nhật Bản Takumi Minamino (hiện tại là Monaco) cũng đã gia nhập câu lạc bộ. Ngoài ra, gần đây họ đã ký hợp đồng trước với tiền đạo Hayao Takaoka của Nissho Gakuen bắt đầu từ tháng 3 năm 2025, sinh nhật thứ 18 của anh ấy.

Mùa giải 2022-23, họ chìm xuống cuối bảng Premier League và phải xuống hạng Championship (giải hạng hai), nhưng đã trở lại giải đấu hàng đầu sau một năm sau vòng play-off thăng hạng. SUGAwara sẽ thi đấu ở Premier League mùa giải 2024-25 cùng với hậu vệ Takehiro Tomiyasu (Arsenal) của đội tuyển Nhật Bản, tiền vệ đồng hương Kaoru Mitoma (Brighton), tiền vệ đồng hương Wataru Endo (Liverpool) và tiền vệ đồng hương Daichi Kamata (Crystal Palace) Hóa ra là .

rsm-academy.com Xem kqbđ hôm nay trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Cập nhật theo thời gian thực của tất cả các trận đấu bóng đá bxh v league. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay thống kê trận đấu chi tiết.