Sevilla mua tiền vệ Lokonga từ Arsenal theo dạng cho mượn! …Một lựa chọn mua hàng trị giá khoảng 2 tỷ yên cũng được bao gồm.

Sevilla thông báo vào ngày 15 rằng họ đã ký hợp đồng với tiền vệ người Bỉ Albert Sambi Lokonga theo dạng cho mượn từ Arsenal.

Thời gian thuê kéo dài đến hết mùa giải 2024-25, kèm theo tùy chọn mua. Theo Fabrizio Romano, một nhà báo người Ý quen thuộc với thị trường chuyển nhượng, phương án mua đứt được đặt ra ở mức 12 triệu euro (khoảng 2 tỷ yên) và Sevilla sẽ trả lương cho anh trong mùa giải 2024-25. Ngoài ra, nếu việc chuyển nhượng được thực hiện vĩnh viễn, Arsenal sẽ phải trả 25% phí chuyển nhượng tại thời điểm chuyển nhượng.

Sinh ngày 22/10/1999, Lokonga năm nay 24 tuổi và là cầu thủ chủ yếu thi đấu với tư cách tình nguyện viên. Anh đến từ đội trẻ của câu lạc bộ danh tiếng Anderlecht ở quê nhà và có trận ra mắt đội một vào giữa mùa giải 2017-18. Sau khi ra sân tổng cộng 78 trận chính thức cho câu lạc bộ, anh chuyển hẳn sang Arsenal vào mùa hè năm 2021. Trong năm đầu tiên, anh được sử dụng trong 24 trận đấu chính thức, nhưng số lần xuất hiện của anh giảm dần từ năm thứ hai trở đi. Anh gia nhập Crystal Palace dưới dạng cho mượn trong nửa sau mùa giải 2022-23 và Luton Town trong mùa giải 2023-24.

Lokonga, người lần đầu tiên quyết định chơi ở La Liga, đã đưa ra bình luận sau trên trang web chính thức của câu lạc bộ Sevilla.

“Tôi cảm thấy rất hạnh phúc và biết ơn khi có cơ hội được chơi ở đây. Tôi muốn ở lại đây lâu dài vì tôi còn nhiều điều để chứng tỏ. Sevilla rất tuyệt. Tất cả chúng tôi đều biết rằng chúng tôi có lịch sử và tôi hy vọng sẽ giành được nhiều chiến thắng.” với câu lạc bộ này. Điều hấp dẫn nhất đối với tôi là được trở thành thành viên của một đội giành chiến thắng trong các trận đấu và làm nên lịch sử.

rsm-academy.com Xem kqbđ hôm nay trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Cập nhật theo thời gian thực của tất cả các trận đấu bóng đá bxh v league. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay thống kê trận đấu chi tiết.