Marseille sắp mua lại Greenwood với giá khoảng 5,1 tỷ yên! …Một hợp đồng 4 năm kèm theo “điều khoản mua bán”

Marseille được cho là sắp ký hợp đồng với tiền đạo Mason Greenwood của Manchester United. Vào ngày 16, phương tiện truyền thông “Athletic” của Anh và tờ báo “ L’Equipe” của Pháp đã đưa tin về điều này.

Greenwood năm nay 22 tuổi, gia nhập đội trẻ Manchester United từ năm 7 tuổi và có trận ra mắt đội một vào năm 2019 khi mới 17 tuổi. Vào tháng 9 năm 2020, anh có trận ra mắt đội tuyển quốc gia Anh và câu lạc bộ đã trao cho anh số áo đồng phục là “11”, cho thấy nhiều hứa hẹn cho tương lai của anh, đồng thời anh đã ghi 35 bàn trong tổng số 129 trận đấu chính thức.

Tuy nhiên, vào tháng 1 năm 2022, anh bị bắt vì tội cưỡng hiếp và hành hung bạn gái, đồng thời các hoạt động của anh với Manchester United bị đình chỉ. Mặc dù cáo buộc đã được bãi bỏ vào năm 2023, nhưng vẫn có thông báo rằng anh ấy sẽ rời câu lạc bộ theo thỏa thuận chung và gia nhập Getafe dưới dạng cho mượn. Ở mùa giải 2023-24, anh đã thể hiện sự hiện diện của mình khi ra sân trong 36 trận chính thức và ghi 10 bàn thắng cùng 6 đường kiến ​​tạo.

Greenwood trở lại Manchester United sau khi hết thời hạn cho mượn, nhưng dường như ngày càng có nhiều khả năng anh sẽ tìm kiếm sự nghiệp mới ở Ligue 1. Theo báo cáo, các cuộc đàm phán giữa câu lạc bộ và Marseille đang đi đến giai đoạn cuối cùng và việc kiểm tra y tế dự kiến ​​​​sẽ sớm được thực hiện. Thời hạn hợp đồng được cho là là 4 năm, đến cuối tháng 6 năm 2029 và tổng phí chuyển nhượng sẽ vào khoảng 30 triệu euro (khoảng 5,1 tỷ yên). Manchester United cũng được cho là sẽ được hưởng 50% phí chuyển nhượng nếu Marseille bán cầu thủ này.

Nhà báo người Ý Fabrizio Romano, người am hiểu thị trường chuyển nhượng, cho biết tất cả các bên liên quan đã đạt được thỏa thuận để Greenwood chuyển đến Marseille, với câu nói sáo rỗng được sử dụng khi một vụ chuyển nhượng được xác nhận: “Chúng ta đi đây!” chỉ ra. Được biết, Marseille đã đặt chuyến bay đặc biệt để cầu thủ này sang Pháp.

rsm-academy.com Xem kqbđ hôm nay trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Cập nhật theo thời gian thực của tất cả các trận đấu bóng đá bxh v league. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay thống kê trận đấu chi tiết.