Tottenham sẽ có động thái ký hợp đồng với tiền đạo người Canada David? Liệu Chelsea có phát triển thành cuộc chiến với Roma và những đội khác?

Tottenham được cho là đang lên kế hoạch ký hợp đồng với tiền đạo người Canada Jonathan David của Lille. Phương tiện truyền thông “Football Insider” của Anh đưa tin vào ngày 18.

David, có bố mẹ là người Haiti, hiện 24 tuổi. Sau khi ra mắt chuyên nghiệp với Gento vào năm 2018, anh đã chơi 33 trận ở giải VĐQG và ghi 12 bàn trong năm đầu tiên, đồng thời bùng nổ với 18 bàn thắng ở mùa giải tiếp theo. Anh ấy cũng ghi bàn ở mức hai con số mỗi năm tại Lille, nơi anh ấy gia nhập theo dạng chuyển nhượng vĩnh viễn vào năm 2020, và mùa giải trước anh ấy đã chơi 34 trận ở Ligue 1, ghi 19 bàn thắng và 4 đường kiến ​​​​tạo. Tại Copa America 2024, vừa kết thúc với chiến thắng của Argentina, anh đã ghi hai bàn thắng và là cầu thủ chủ chốt giúp đội tuyển quốc gia Canada tiến vào bán kết.

Có vẻ như Tottenham đang theo dõi chặt chẽ sự phát triển của David. Theo Football Insider, Tottenham rất muốn ký hợp đồng với một tiền đạo tuyệt vời và tin rằng Divitt sẽ là người phù hợp.

Hơn nữa, David còn 1 năm hợp đồng với Lille và Lille sẵn sàng để anh ra đi vào mùa hè này nếu phí chuyển nhượng là 25 triệu bảng (tương đương 5,08 tỷ yên).

Theo nhiều nguồn tin, ngoài Tottenham, Chelsea, West Ham và Roma cũng đang có ý định chiêu mộ David và dự đoán sẽ có một cuộc cạnh tranh khốc liệt. Liệu Tottenham, đội đang phải đối mặt với tình trạng thiếu tiền đạo kể từ sự ra đi của tiền đạo tuyển thủ Anh Harry Kane (hiện từ Bayern), có thể chiêu mộ được một tiền đạo chủ lực mới?

rsm-academy.com Xem kqbđ hôm nay trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Cập nhật theo thời gian thực của tất cả các trận đấu bóng đá bxh v league. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay thống kê trận đấu chi tiết.