Napoli nhắm mua tiền vệ Krzyzewski của Tottenham? Bạn có mong chờ mối quan hệ đặc biệt với HLV Conte?

Hãng truyền thông Ý Calcio Mercato đưa tin vào ngày 20 rằng Napoli đang nhắm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo Dejan Krzyzewski của đội tuyển quốc gia Thụy Điển của Tottenham.

Krzyzewski năm nay 24 tuổi, chuyển từ tổ chức trẻ IF Bromapojkarna của quê nhà sang tổ chức trẻ của Atalanta vào mùa hè năm 2016. Sau đó, anh chơi cho Parma và Juventus, rồi chơi cho Tottenham theo dạng cho mượn từ tháng 1/2022 đến tháng 6/2023. Anh chuyển hẳn sang câu lạc bộ ở mùa giải 2023-24 và đóng vai trò chủ chốt trong 39 trận chính thức dưới thời HLV Ange Postecoglou, ghi 8 bàn và 3 kiến ​​tạo.

HLV hiện tại của Napoli, Antonio Conte, mua Krzyzewski theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2022 khi ông còn dẫn dắt Tottenham, và theo Calcio Mercato, ông đánh giá cao khả năng của cầu thủ này. Cũng có thông tin cho rằng Krzyzewski cũng đánh giá cao cách huấn luyện của Conte.

Ngoài ra, có khả năng Napoli sẽ chuyển nhượng tiền đạo Victor Osimhen của đội tuyển quốc gia Nigeria, và sự ra đi của anh đang thu hút sự chú ý. Tuy nhiên, người ta nói rằng tiền đạo Hviča Kvaratschelia của đội tuyển quốc gia Georgia, người được cho là đang có sự quan tâm từ Paris Saint-Germain, có khả năng sẽ ở lại, và tiền đạo đội tuyển quốc gia Bỉ Romelu Lukaku, người đã trở lại Chelsea từ Roma sau khi hết thời gian cho mượn. vào mùa hè này, có khả năng sẽ được mua lại. Nó cũng được báo cáo rằng nó đang đến gần.

Mùa giải trước, Napoli đứng thứ 10 tại Serie A và trượt suất dự cúp châu Âu. Krzyzewski và Tottenham còn hợp đồng dài hạn đến năm 2028, nhưng liệu Tottenham có thể tận dụng mối quan hệ đặc biệt với HLV Conte để chiêu mộ Krzyzewski?

rsm-academy.com Xem kqbđ hôm nay trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Cập nhật theo thời gian thực của tất cả các trận đấu bóng đá bxh v league. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay thống kê trận đấu chi tiết.