Tottenham công bố thành viên đến thăm! Son Heung-min, Madison, v.v. sẽ thi đấu với Kobe vào ngày 27

Vào ngày 22, Tottenham đã công bố các thành viên sẽ tới Nhật Bản và Hàn Quốc trong chuyến du đấu trước mùa giải.

Những cầu thủ chủ chốt như tiền đạo Son Heung-min của đội tuyển quốc gia Hàn Quốc và tiền vệ đội tuyển quốc gia Anh James Maddison đã gia nhập đội tuyển một cách suôn sẻ. Ngoài ra, thủ môn đội tuyển quốc gia Ý Guglielmo Vicario, người đang tham dự Euro 2024, tiền đạo đội tuyển quốc gia Brazil Richarlison, người đã bị trì hoãn tham gia giai đoạn tiền mùa giải, và hậu vệ đội tuyển quốc gia Ý Destiny Udoje, người vắng mặt vì chấn thương vào cuối mùa giải vừa qua. mùa giải, cũng được bao gồm trong đội Có.

Mặt khác, hậu vệ đội tuyển quốc gia Hà Lan Micky van de Ven, người đã tiến vào bán kết Euro 2024, hậu vệ đội tuyển quốc gia Argentina Cristian Romero, người đã vô địch Copa America 2024, và tiền vệ đồng hương Giovani Lo Celso, người cũng đã tiến tới bán kết Copa America 2024. Tuy nhiên, tiền vệ đại diện Uruguay Rodrigo Bentancur sẽ không đồng hành cùng đội trong chuyến du đấu vì anh sẽ nghỉ phép sau giải đấu. Hậu vệ Radu Dragusin của đội tuyển Romania, người đã chơi đến vòng 16 đội tại Euro 2024, cũng không đến Nhật Bản và gia nhập đội sau chuyến đi Hàn Quốc. Cựu thủ môn người Anh bị chấn thương Fraser Forster tiếp tục phục hồi chức năng ở London. Cũng có thông báo rằng tiền đạo Brian Hill của đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha và hậu vệ đồng hương Sergio Reguilon sẽ không tham gia chuyến du đấu do đang đàm phán chuyển nhượng, với sự cho phép của câu lạc bộ. Tiền vệ đội tuyển Đan Mạch Pierre-Emile Hojbjerg, người được cho là sắp chuyển đến Marseille, cũng không có tên trong danh sách đội tuyển.

Tottenham, đội sẽ đến thăm Nhật Bản lần đầu tiên sau 33 năm, sẽ thi đấu với Vissel Kobe trên sân vận động quốc gia vào ngày 27. Sau đó, họ sẽ sang Hàn Quốc tham dự vòng tuyển K-League vào ngày 31 và gặp Bayern vào ngày 3/8.

■Các thành viên Tottenham thăm Nhật Bản
GK
Brandon Austin
Luka Gunter
Guglielmo Vicario
người da trắng alfie

DF
Ben Davis
Ashley Phillips
Pedro Polo
Jed Spence
định mệnh Udoje
emerson hoàng gia

MF
George Abbott
Lucas Niềm tin
Yves Bisma
Alfie Devine
Archie màu xám
Hội trường Tyrese
Dejan Krzyzewski
James Madison
Mikey Moore
Pape Matar Saal
Oliver bỏ qua

tiền đạo
Jamie Donley
brennan johnson
Will Lankshear
Richardlison
Dane Scarlett
Manol Solomon
son heung min
Alejo Bellis
Timo Werner

rsm-academy.com Xem kqbđ hôm nay trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Cập nhật theo thời gian thực của tất cả các trận đấu bóng đá bxh v league. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay thống kê trận đấu chi tiết.